Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Lắp Đặt Tấm Lá Giả Và Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Căn Hộ Sunrise City Quận 7

Chúng tôi vừa hoàn thiện phần lắp đặt tấm lá giả (tấm lá nhựa) trang trí ốp tường và cỏ nhân tạo sân vườn lót sàn cho ban công của căn hộ cao cấp Sunrise City, tọa lạc tại con đường sầm uất Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7.



Thi công tấm cỏ nhựa, mảng cỏ giả, mảng xanh ốp tường và cỏ nhân tạo sân vườn lót sàn tại căn hộ cực kì cao cấp Sunrise City, Quận 7. TPHCM.


Khách hàng sử dụng tấm lá giả để trang trí ốp tường và dùng cỏ nhân tạo lót sàn đã cực kì hài lòng với sự lựa chọn của mình. Mảng lá nhựa dùng trang trí ốp tường nổi bần bật cho ban công của căn hộ.




Mảng cỏ nhân tạo sân vườn dùng lót sàn êm ái, dễ chịu, giúp trẻ con vui đùa thoải mái mà không sợ té ngã.
Đối với căn hộ thì vị trí ban công là view chính. Vì thế mà khách hàng đã không ngại đầu tư cho mình một mảng xanh tươi mát như thế này. Bây giờ sẽ không còn những bức tường trắng đơn điệu mà cỏ nhân tạo và tấm lá giả đã phủ xanh không gian này.


Quá đẹp phải không ạ?
Bạn có muốn thay đổi cho không gian của mình không? Liên hệ ngay để được tư vấn nhé. 0918.763.878.


Bạn có thể tam khảo thêm tại Website:
http://cosanvuonnhantao.net/

Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công lắp đặt cỏ nhân tạo trang trí, tấm lá nhựa, tấm lá giả, tường cây giả tphcm, tường cỏ giả, tường cây nhựa, tường hoa giả trang trí spa, ban công, căn hộ, nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa, khách sạn....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét